Monday, September 17, 2012

10 tin nhắn ấm áp

1. Ngủ sớm đi, ngốc ạ!
2. Tớ nhớ ấy kinh khủng!
3. Sao không mang theo áo ấm, ấy làm tớ lo lắng lắm biết không?
4. Tớ online đợi mãi mà nick ấy không sáng
5. Có một ngôi sao trong mắt ấy kìa
6. Tớ đến đón ấy về nhé!
7. Mình phải làm gì để bạn không bao giờ khóc?
8. Hãy luôn nghĩ đến tớ khi ấy cần một ai đó nhé!
9. Lúc nào tớ cũng nghĩ đến ấy
10. Ấy đang thế nào vậy? Làm ơn đừng buồn nhé



Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© Sổ ghi chú
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top