Monday, September 17, 2012

F5 Tình yêu

Dù đã kết hôn lâu, vài bí quyết làm mới tình yêu sau sẽ giúp bạn khiến trái tim đã nguội lạnh của nàng phải nóng ran vì xúc động.

1. Quan tâm đến sức khoẻ của nàng
Hãy luôn quan tâm đến sức khoẻ của nàng như trời mưa bạn hỏi nàng có lạnh không? Có cần bạn mang áo ấm hoặc áo mưa đến cho nàng không?
Chu đáo hơn bạn có thể để sẵn chiếc áo mưa được gấp gọn gàng trong cốp xe máy hay làm ấm chăn mỗi tối trước khi nàng vào ngủ. 

2. Gọi nàng bằng nickname
Bất cứ khi nào bạn thấy cần thiết thay đổi cách xưng hô sao cho thân mật thì hãy gọi nàng một cách đáng yêu hơn như “nàng công chúa xinh đẹp của anh” hay “viên kẹo bi ngọt ngào”…

3. Lãng mạn dưới mưa
Sau khi trời mưa, hãy rủ nàng ra ngoài và nhảy vài điệu mà hai người thích. Đây là một ý tưởng lãng mạn khiến bạn cảm thấy như đang trở lại thời mới yêu nhau. Có thể kết thúc bằng việc tắm chung phòng.

4. Giúp nàng làm bếp
Thỉnh thoảng hãy cũng nàng nấu ăn, cho dù bạn có dở tệ về việc nấu nướng hay vụng về trong bếp núc thì cũng nên loanh quanh giúp nàng những việc lặt vặt như nhặt rau, tranh thủ những lúc như thế nên tâm sự cùng nàng.

5. Rửa và bảo trì xe giúp nàng
Bạn cũng cần quan tâm không chỉ nàng mà là phương tiện nàng hay đi. Cái đó cũng thể hiện việc bạn luôn muốn nàng an toàn trên đường đi với chiếc xe chạy thật “ngon”. Thỉnh thoảng thay dầu và rửa xe giúp nàng bạn nhé.

6. Gửi email cho nàng
Cho dù hai bạn thường xuyên “giáp mặt” thì một email đính kèm thiếp luôn tạo cho nàng sự bất ngờ, tươi mới và hạnh phúc từ tình yêu của bạn.

7. Đổi không khí
Bạn có thể rủ nàng đi ăn tối ở một nơi lãng mạn, nếu là nơi hai bạn có kỉ niệm đẹp hoặc lần đầu gặp nhau thì càng tốt. Cùng nhau ăn một que kem cũng không phải là ý tưởng tồi đâu.

8. Món quà ý nghĩa
Hãy tặng nàng một món quà do bạn tự tay làm hoặc một vài bức tranh theo gu của nàng. Nếu bạn tìm được những bức ảnh xưa cũ, kỉ niệm chụp chung giữa hai người mà nàng không có thì càng thi vị hơn.

9. Lãng mạn giống phim Hàn
Nếu nàng là một fan hâm mộ phim Hàn thì sao bạn không rủ nàng đi trượt patin hoặc trượt băng giống như trong phim nhỉ? Các nàng thường hay “mơ tưởng” những điều lãng mạn giống trong phim lắm đấy.

10. Thì thầm lời yêu
Khi nàng đang ở một mình mà không vướng bận lũ trẻ, hãy nhẹ nhàng đến bên và thì thầm lời yêu. Một cái hôn nhẹ nhàng và vòng tay ấm áp sẽ khiến nàng phải run lên vì xúc động. 

11. Dành thời gian bên nhau
Dù bận công việc, bạn vẫn nên sắp xếp thời gian hai người ở bên nhau mà không lo vướng bận điều gì, có thể chỉ là những buổi tối đọc cho nhau nghe quyển sách cả hai cùng thích.
Vào tiết trời se lạnh mà cùng đắp chăn ngắm trời sao và kể chuyện với nhau thì quả là một buổi tối tuyệt hảo, êm đềm.

12. Giữ nàng bên mình
Một cách thể hiện yêu thương chính là thói quen luôn để ảnh nàng hoặc cả gia đình trong ví của bạn đấy. Nàng chắc chắn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi thấy bạn luôn dành cho vợ con sự ưu tiên số 1.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© Sổ ghi chú
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top