Monday, September 17, 2012

Mùi hương: có thể bạn chưa biết

Nghiên cứu cho thấy nước hoa không chỉ khiến chủ nhân của nó cảm thấy mình quyến rũ hơn mà còn đóng vai trò như một chất xúc tác “kích động” sự ham muốn. Hiểu rõ về các mùi hương, bạn sẽ khai thác được triệt để ích lợi của nó trong chuyện tình cảm.

HƯƠNG CỦA BẠN, XÚC CẢM CỦA CHÀNG

Mang trên mình mùi hương chàng thích, điều ấy chứng tỏ bạn rất quan tâm đến “gu” của chàng và đang cố gắng cho chàng được hài lòng về bạn.
Cách tốt nhất để chọn được thứ nước hoa “nửa kia” thích là dẫn anh ấy cùng đi shopping để ngửi từng loại và chọn giúp bạn. (Đừng quên cho chàng một cốc đầy bã cà phê, chàng sẽ cần hít nó sau mỗi lần khám phá một loại nước hoa để “tẩy mũi”). Đây cũng là cách bạn ve vuốt cái tôi của chàng khi chứng tỏ “em rất quan tâm đến ý kiến của anh đấy!”.
Một điều chắc chắn khác, dùng mùi nước hoa chàng thích sẽ đảm bảo một điều: Lúc nào chàng cũng muốn được hít hà cổ bạn.

TÍNH CÁCH CỦA BẠN

Loại nước hoa một quý ông dùng thường gửi đi tín hiệu chàng thích gì và muốn được mọi người nhìn nhận như thế nào. Vì thế, bạn hãy chú ý đến hương thơm toát ra từ cơ thể người đàn ông của mình, để cảm nhận được cả những đam mê trong sâu tận tâm hồn anh ấy, từ đó gắn bó với nhau sâu sắc hơn.
Thạc sĩ, nhà tâm lý học, xã hội học Joachim Mensing chỉ ra 6 loại tính cách đàn ông và mùi hương họ thích:
- Những người đàn ông sống đơn giản, dám nghĩ dám làm thường thích mùi cam, quýt tươi, mùi vỏ cam, chanh, và mùi thảo mộc.
- Người trầm ngâm, cô độc thích thứ mùi nồng ấm, đậm và bí ẩn.
- Người bốc đồng, hướng ngoại thích mùi nhẹ mát, tràn trề sinh lực.
- Cánh đàn ông kín đáo, phức tạp ưa mùi ấm, tự nhiên như mùi gỗ.
- Các mùi thuốc lá, mùi da chính xác là để dành cho những anh chàng tinh tế, hơi chút “xăng pha nhớt”.
- Đàn ông vạm vỡ, thô ráp cũng thích mùi da nhưng với nồng độ nhẹ hơn.

MỘT CHÚT BỐI RỐI

Hương thơm của chàng có thể khiến bạn cảm nhận được cái “bối rối như tơ vò” của chiếc hôn đầu tiên ngay cả khi hai người đã hẹn hò cả tháng!
Các chuyên gia về mùi thơm tại New York (Mỹ) khẳng định, những ký ức về mùi hương là sợi dây gắn hết diệu kỳ. Chỉ cần ngửi được thứ mùi gợi nhắc đến mùi bạn trai bạn đã dùng khi hai người lần đầu gặp nhau cũng có thể khiến tâm trạng bạn lại bồi hồi như thủa trước.

GIA TĂNG CẢM XÚC

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, mùi thơm trên cơ thể khiến phụ nữ tự tin hơn, cảm thấy mình nữ tính và có sức hút hơn. Lời khuyên của những người làm trong lĩnh vực nước hoa là bạn hãy chọn mùi hương mình thích chứ đừng chạy theo xu hướng hoặc bắt chước bạn bè. Mùi hương tốt nhất dành cho bạn là thứ mùi khi mang trên mình, bạn cảm thấy thật thoải mái, tự tin.

 THỂ HIỆN SỰ HẤP DẪN CỦA BẠN

Cho dù chỉ là thoáng qua, hương thơm bạn để lại cũng có thể khiến một người đàn ông si mê, ngây ngất. Các mùi hoa cỏ như hoa hồng, hoa ly trên thung lũng, hoa dành dành, đều khiến người đàn ông hồi tưởng đến những sự kiện diễn ra trong khung cảnh lãng mạn chan hòa ánh sáng.

Vì thế, nếu bạn xịt loại nước hoa mang một hoặc tổng hợp các mùi hoa trên đến cuộc hẹn, nhiều khả năng buổi tối ấy sẽ trở nên rất lung linh trong tâm trí của chàng. Nó khiến chàng mong mỏi được gặp bạn sớm hơn.
Những đêm bạn muốn mình đặc biệt quyến rũ, hãy dùng các mùi ngọt như vani hoặc bí ngô. Thứ hương này giúp tăng lưu lượng máu đến “vùng nhạy cảm” của chàng và khơi gợi cảm giác ham muốn. 
Theo DT


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© Sổ ghi chú
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top